[ New ] : Googleboy health top 5 tips - PKLoves Birthday Wishes, Facebook Status, WhatsApp Status - Team of KJMENIYA

[ New ] : Googleboy health top 5 tips

Keywords : COVID-19,google,Health Insurance

Googleboy આરોગ્ય ટોચની 5 ટીપ્સ ગૂગલબોય.કલબ

5 વસ્તુઓ છે જે તમારા શરીરને સ્વસ્થ રાખે છે લખો
અલસી
ચેન
મેથી
ખાસ ખાસ
બદામ

જો તમે આ 5 વસ્તુઓનો વપરાશ કરો છો, તો તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારું છે. બાઉજ એ અપરની 5 વસ્તુઓ છે. તેને રાત્રે પાણીમાં પલાળીને અને સવારે ખાલી પેટ પર ખાઓ.

જો આ વસ્તુનો ધનુષ ફાટી જાય છે, તો પછી આ વસ્તુના સેવનથી તમારા શરીરની અંદર લોહીનું કોઈ નુકસાન થશે નહીં.

તમારા શરીરમાં સાંધાનો દુખાવો દૂર કરે છે.

1. ચણા



ચણા ખાવાથી શરીર તંદુરસ્ત બને છે અને શરીરની અંદરની તંદુરસ્તી વધે છે.
ચણા ખાવાથી શરીરના હાડકાં મજબૂત બને છે, ચણા કેવી રીતે ખાય છે તે નીચે જુઓ
ભરો રાત્રે at ચમચી ચણા અથવા એક મુઠ્ઠીભર ચણા વડે રાત્રે એક ગ્લાસ પાણીમાં ચણા પલાળી રાખો.
સવારે ચણા ખાલી પેટ પર ખાવાથી અને ઉપરથી પાણી પીવાથી આરોગ્યમાં વધારો થશે તમારા શરીરને અને તમારા શરીરને સંપૂર્ણપણે સ્વસ્થ રાખો.

2. ખાસ ખાસ



ખાસ ખાવાથી શરીર તંદુરસ્ત બને છે અને શરીરની અંદર આરોગ્ય વધે છે. > રાત્રે 1 ગ્લાસ પાણી ભરો, એક ગ્લાસ પાણીમાં 5 ચમચી ખાસ ખાઈને પલાળી લો.
સવારે ખાલી પેટ પર આમ કરવાથી તમારું શરીર સ્વસ્થ રહેશે અને તમારું શરીર સંપૂર્ણ સ્વસ્થ રહેશે. < / p>

3.METHI

1. મેથી પેટ માટે એકદમ સારી છે. જો પેટ સારું છે તો તબિયત પણ બરાબર છે અને સુંદરતા પણ જળવાય છે. મેથી પેટ માટે એકદમ સારું છે.

2. મેથીના દાણા નો ઉપયોગ હાઈ બીપી, ડાયાબિટીઝ, અપચો વગેરે જેવા રોગોમાં ફાયદાકારક છે.

en. મેથીની શાકભાજીમાં આદુ, ગરમ મસાલા નાખીને ખાવાથી બ્લડ પ્રેશર અને કબજિયાત ઓછી થાય છે.

f. મેથીનો રસ સવાર-સાંજ પીવાથી ડાયાબિટીસમાં ફાયદાકારક છે.

f. મેથીમાં હાજર પાચક ઉત્સેચકો સ્વાદુપિંડને વધુ સક્રિય બનાવે છે. આ પાચનની પ્રક્રિયાને ખૂબ જ સરળ બનાવે છે.

6. લીલી મેથી બ્લડ સુગર ઘટાડે છે. આ કારણોસર, તે ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે પણ ફાયદાકારક છે.

en. એક ચમચી મેથીના દાણાના પાવડરને રોજ પાણી સાથે નાખો. ડાયાબિટીસથી દૂર રહો.

8. જો રોજ મેથીના કેટલાક દાણા લેવામાં આવે તો માનસિક પ્રવૃત્તિ વધે છે.

.. બદામ


1. બદામ ફાઇબર, પ્રોટીન અને સ્વસ્થ ચરબીથી ભરપૂર હોય છે જે તમને વધારે પડતો બચો રોકે છે એટલે કે તેમને ખાવાથી તમને ભૂખ ઓછી થતી નથી. જો તમે તમારું વજન નિયંત્રિત કરવા માંગતા હોવ તો રોજ મુઠ્ઠીભર બદામ ખાઓ.

2. બદામ ડાયાબિટીઝ સામે લડવામાં પણ મદદ કરે છે. અમેરિકન ડાયાબિટીઝ એસોસિએશનના એક અહેવાલ મુજબ, બદામ ડાયાબિટીઝના વજનને નિયંત્રણમાં રાખે છે.

m. બદામમાં હાજર મેગ્નેશિયમ હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે અને સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે.

4. સૂકા બદામ વિટામિન બી 17 માં સમૃદ્ધ છે, જે કેન્સર, ખાસ કરીને સ્તન કેન્સર સામે લડવામાં મદદ કરે છે. તેથી જ કેન્સરના દર્દીઓને દરરોજ સવારે પલાળીને બદામ પીવડાવવું જોઈએ.

American અમેરિકન જર્નલ 2015 માં કરવામાં આવેલા એક અભ્યાસ મુજબ, દરરોજ મુઠ્ઠીભર બદામ ખાવાથી હૃદયને લગતા રોગોનું જોખમ ઓછું થાય છે અને હૃદયની સારી તંદુરસ્તી જળવાઇ રહે છે.

Alm. બદામ રોગોને રોકવા અને મટાડવામાં મદદ કરે છે તેમજ વાળ ખરવાને ઘટાડે છે. તે જ સમયે, તેઓ જરૂરી પોષક તત્વો આપીને ત્વચાને ગ્લોઇંગ અને હેલ્ધી બનાવે છે.

5..અલ્સી


ફ્લેક્સસીડમાં ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ હોય છે અને સંશોધન બતાવે છે કે તે ઘણા પ્રકારના કેન્સર કોષોને વધતા અટકાવી શકે છે. તેમાં લિગ્નીન, એક એન્ટીoxકિસડન્ટ પણ હોય છે જે નવી રક્ત વાહિનીઓનું નિર્માણ અટકાવીને ગાંઠોની વૃદ્ધિ ધીમું કરે છે.

અમેરિકન હાર્ટ એસોસિએશન મુજબ વધુ ફાઇબર અને ઓમેગા -3 ખાવાથી હૃદય સ્વસ્થ રહે છે. લિગ્નાન્સ હૃદય રોગથી પણ રક્ષણ આપે છે. તેમાં ફાયટોસ્ટેરોલ છે જે કોલેસ્ટરોલને આંતરડામાં સમાઈ જવાથી અટકાવે છે.

આર્થરાઇટિસ ફાઉન્ડેશન મુજબ, અળસીથી સાંધાનો દુખાવો અને જડતા ઓછી થાય છે. કેટલાક લોકોસંધિવા, લ્યુપસ માટે પણ અળસીનું સેવન કરો.

શણના બીજમાં અદ્રાવ્ય રેસા પણ હોય છે જે પાણીમાં ભળી જતા નથી અને ખાધા પછી પાચક રચાય છે. આ રીતે તે પાણીને શોષી લે છે અને કબજિયાતથી રાહત આપે છે. જો અળસીના સેવન દરમિયાન ઓછું પાણી પીવામાં આવે તો કબજિયાતની સ્થિતિ વધુ ખરાબ થઈ શકે છે.



Category : COVID-19,google,Health Insurance

Post a Comment

0 Comments

KShare - Shayari Quote Wishes SMS
Team of KJMENIYA
x